[A36] Món ăn vặt số 1 cho phụ nữ mang thai 3 tháng cuối

[A36] Món ăn vặt số 1 cho phụ nữ mang thai 3 tháng cuối

Hiệu quả bất ngờ từ việc Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

  • Bé phát triển trí não và thông minh hơn, nhờ được bổ sung lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi nhờ cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, và chất chống oxy hóa gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
  • Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
  • Bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện.
  • Vị chua chua và ngọt ngọt của các quả trong hũ Mixfruits không chỉ giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn mà còn giúp giảm mệt mỏi trong thai kỳ.

Tất cả những lợi ích này đều đang chờ đợi Mẹ Bầu từ việc sử dụng hàng ngày combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Chúng không chỉ tạo nên một hành trình mang thai khỏe mạnh mà còn đem lại những kết quả bất ngờ cho sự phát triển của Bé yêu.

Sự Tiện Lợi Cho Mẹ Bầu Trong Suốt Thai Kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Combo Dinh Dưỡng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu cho đến khi hoàn thành chín tháng thai kỳ. Hãy dành mỗi ngày khoảng 30-40 gram để ăn sáng, ăn vặt hoặc thậm chí là bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, và bạn có thể ăn trực tiếp hoặc sáng tạo nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn từ Nhà Đậu.
Hãy kết hợp các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo bạn đang cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà không bao giờ cảm thấy ngán ngẩm. Và khi đã sử dụng xong, đừng quên đậy kín nắp và bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo rằng chúng luôn giữ được độ giòn và ngon ngọt.
[A36] Món ăn vặt số 1 cho phụ nữ mang thai 3 tháng cuối

Lượng Kali, Magie dồi dào mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe mà hàm lượng calo lại không quá nhiều, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không sợ béo. Omega 3, Vitamin E và các loại Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Hạnh nhân chứa lượng Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao thai và tiền sản giật thai kỳ.
Mixfruits được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất là loại quả rất giàu Vitamin C và Chất xơ, ngoài ra còn chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây có chứa một số chất làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Nhờ đó, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và tiểu đường. Bổ sung thêm các Chất khoáng như Kali, Magie ... có nhiều trong hoa quả sấy cũng là bí quyết để Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh bị phù nề chân tay.

Chọn mua cho Mẹ Bầu những sản phẩm chất lượng tốt nhất

Những loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, lựa chọn cẩn thận, cam kết không đường, không tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không hoá chất và không chất bảo quản nên rất an toàn cho Mẹ và Bé. Mẹ Bầu đặt mới bóc và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng nhất[A36] Món ăn vặt số 1 cho phụ nữ mang thai 3 tháng cuối

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Combo ăn vặt 14 ngày cùng khuyến mãi từ Nhà Đậu Care. Hãy nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn dưới đây để tận hưởng sự tươi ngon và dinh dưỡng cho bạn và bé yêu của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] 5 cuốn sách Mẹ Bầu nào cũng nên có

[A159] Cách mua gối bầu Đậu Khuyết đảm bảo chất lượng nhất

[A121] Lưu ý: Chọn dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO ở đâu?