[A36] Bỏ túi ngay những thực phẩm giúp Bà Bầu hết mệt mỏi

[A36] Bỏ túi ngay những thực phẩm giúp Bà Bầu hết mệt mỏi

Đảm Bảo Sức Khỏe Cho Mẹ Bầu và Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Trong giai đoạn mang thai, việc bổ sung dưỡng chất quan trọng là không thể thiếu. Điều này đồng nghĩa với việc tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo rằng Bé được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để phát triển toàn diện.
Các chuyên gia cho biết, các khoáng chất có trong các loại hạt chứa lợi ích lớn cho sự phát triển của hệ thần kinh và não bộ của bé. Hơn nữa, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp Mẹ đối phó với ốm nghén và giảm bớt mệt mỏi. Lựa chọn hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô làm nguồn thức ăn vặt hàng ngày còn giúp Mẹ phòng tránh táo bón và giảm nguy cơ tiền sản giật. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể thỏa sức thưởng thức bất cứ khi nào thèm ăn vặt mà không lo về tăng cân hoặc béo phì.

Mix hạt và quả dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn một cách nhanh chóng

Bộ đôi dinh dưỡng Nhà Đậu cho Mẹ Bầu chính là giải pháp hữu hiệu giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn một cách nhanh chóng. Hạt và quả được đựng trong lọ thủy tinh có nắp đậy, tiện dụng và dễ bảo quản.
Mẹ có thể dùng để ăn trực tiếp, bất cứ khi nào cảm thấy đói hay buồn miệng. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, mỗi ngày Mẹ nên sử dụng khoảng 30-40g mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay.
Ngoài ra, hạt và quả sấy có thể sử dụng để làm nhiều món ăn đa dạng khác như: sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, bánh mì, bánh nướng,… Nhà Đậu cũng tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ hãy tham khảo để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và khám phá những công thức chế biến độc đáo, vừa đơn giản lại vừa tốt cho sức khỏe nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ đậy nắp thật kín và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Mẹ lưu ý nên ăn hết trong thời gian 2 tháng để đảm bảo chất lượng tốt nhất của hạt và quả.

Tham khảo Dinh dưỡng thai kỳ: Lựa chọn đồ ăn vặt an đủ chất cho Mẹ Bầu[A36] Bỏ túi ngay những thực phẩm giúp Bà Bầu hết mệt mỏi

Cung cấp Protein cần thiết cho Mẹ Bầu, kích thích não bộ của Bé phát triển

Mixfruits là hỗn hợp trái cây sấy, được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Nho đen, Dâu tây, Mơ tây và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào có trong Nam việt quất giúp ngăn ngừa táo bón, chứng bệnh thường gặp ở các Mẹ Bầu. Bên cạnh đó Nam việt quất còn chứa các Chất chống Oxy hóa, có tác dụng tăng cường chức năng đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch. Nho đen chứa các hợp chất giúp kiểm soát lượng Cholesterol trong thai kỳ, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ hạn chế nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch.
Mixnuts có các thành phần là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Macca là loại hạt giàu Protein nên rất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin E, Vitamin A và Omega 3 có trong Macca còn có tác dụng kích thích não bộ của Bé phát triển. Axit Folic có trong Hạnh nhân là một trong những dưỡng chất quan trọng giúp phòng tránh dị tật bẩm sinh ở trẻ. Hạt Điều có chứa nhiều Chất khoáng như Canxi va Magie, rất cần thiết cho quá trình hình thành cấu trúc cơ xương của thai nhi.
Được làm từ các loại quả và hạt tự nhiên, Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Cam kết bảo hành chất lượng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp vấn đề

Sản phẩm được làm từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của Mẹ và Bé vì hoàn toàn không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị tự nhiên, các nguyên liệu được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hay bất kì chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm gặp vấn đề.
[A36] Bỏ túi ngay những thực phẩm giúp Bà Bầu hết mệt mỏi

Đặt Hàng Ngay - Giao Hàng Tận Tay

Để nhận ngay Combo ăn vặt 14 ngày an toàn cho Mẹ và sức khỏe cho Bé, hãy đặt hàng ngay hôm nay bằng cách sử dụng thông tin ở phía dưới. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng miễn phí cho bạn trong thời gian sớm nhất ạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] 5 cuốn sách Mẹ Bầu nào cũng nên có

[A159] Gối ôm bà bầu tốt nhất .Lưu ý khi chọn gối cho bà bầu

[A159] Cách mua gối bầu Đậu Khuyết đảm bảo chất lượng nhất