[A36] Bà Bầu nên bổ sung chất gì để thai nhi thông minh?

[A36] Bà Bầu nên bổ sung chất gì để thai nhi thông minh?

Combo dinh dưỡng tối ưu cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong thai kỳ. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ có lợi cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn kích thích sự phát triển não bộ của bé. Đặc biệt, đối với những Mẹ có thừa cân trước khi mang thai, các món ăn từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt. Chúng là nguồn cung cấp chất khoáng, chất xơ, và vitamin cần thiết, đồng thời không gây tích tụ chất béo dư thừa cho cơ thể.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng

Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu tiên có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits để ăn sáng, ăn vặt những lúc đói hoặc ăn vào bữu phụ. Khi sử dụng, Mẹ ăn chung các loại hạt và quả với nhau để đủ chất và ngon, dễ ăn nhất. Mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40gr - bằng khoảng 1 nắm tay. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để quả và hạt luôn giòn và ngon. Mẹ nhớ sử dụng đều đặn mỗi ngày trong cả thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất.[A36] Bà Bầu nên bổ sung chất gì để thai nhi thông minh?

Phục Vụ Dinh Dưỡng Toàn Diện Cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits chứa các hạt dinh dưỡng với hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, và Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí tuệ của bé, giúp bé yêu của bạn trở nên thông minh hơn. Đồng thời, việc bổ sung Maggie, Canxi, và Sắt cũng giúp giảm đau lưng cho mẹ trong thời kỳ thai kỳ.
Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không đường, và chứa các carbohydrate tốt, Vitamin, các chất béo không no, cùng nhiều chất xơ giúp mẹ bầu duy trì tình trạng khoẻ mạnh.
Làm mẹ là một thiên chức to lớn được tạo hóa ban tặng cho phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng này bắt đầu từ khi đứa con còn ẩn mình trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu trong hành trình đầy khó khăn nhưng đong đầy tình yêu này!

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Các hạt tự nhiên, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ.
- Hạt bóc trong ngày đảm bảo tươi mới, không hôi dầu.
- Sản phẩm combo 14 ngày Nhà Đậu đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ
- Bảo hành chất lượng, được đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Bà Bầu nên bổ sung chất gì để thai nhi thông minh?

Đăt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Mình điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng để Nhà Đậu sớm chuẩn bị hạt và giao hàng cho mình sớm nhất. Khi nhận hàng, mình thanh toán trực tiếp cho bạn bưu tá. Thời gian nhận được hàng dự kiến tài Hà Nội là khoảng 1 ngày làm việc và ở các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] 5 cuốn sách Mẹ Bầu nào cũng nên có

[A120] Review trung tâm học nhảy HipHop tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

[A159] Cách mua gối bầu Đậu Khuyết đảm bảo chất lượng nhất