[A36] Bà Bầu bữa sáng ăn gì vào Con không vào Mẹ?

[A36] Bà Bầu bữa sáng ăn gì vào Con không vào Mẹ?

Combo ăn vặt lành mạnh cho Mẹ Bầu

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm an toàn và bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể thêm vào chế độ ăn uống trong suốt thời kỳ thai kỳ. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ cung cấp lợi ích sức khỏe cho Mẹ Bầu mà còn có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ của bé.
Đặc biệt đối với những Mẹ Bầu có vấn đề về thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn được làm từ hạt và quả thực sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của họ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp chất khoáng, chất xơ và các loại vitamin cần thiết, mà không gây tích tụ chất béo dư thừa cho cơ thể của Mẹ Bầu.

Ăn Mixnuts và Mixfruits - Món Ăn Sáng và Bữa Phụ Lý tưởng Cho Mẹ Bầu

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể thưởng thức chúng trong bữa sáng hoặc bữa phụ, thậm chí khi cảm thấy đói vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Hãy lấy ra khoảng 30-40 gram hạt, tương đương một nắm tay, mỗi lần sử dụng. Bên cạnh việc ăn trực tiếp, bạn cũng có thể khám phá nhiều cách chế biến sáng tạo khác, được hướng dẫn chi tiết trong sách hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi bạn mua combo.
Mixfruits có thể được kết hợp với sữa chua hoặc yến mạch, tạo ra một bữa phụ hấp dẫn. Các loại hạt trong Mixnuts cũng là nguyên liệu tuyệt vời cho các món bánh ngon. Đừng quên sau mỗi lần sử dụng, đậy kín nắp để bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là lưu trữ trong ngăn mát của tủ lạnh để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được hương vị tươi ngon. Hãy ăn hết combo trong vòng 2 tháng để đảm bảo bạn cảm nhận được hạt và quả tươi ngon nhất.
[A36] Bà Bầu bữa sáng ăn gì vào Con không vào Mẹ?

Kali, Magie và Canxi hỗ trợ giảm triệu chứng ốm nghén, ngăn ngừa trầm cảm cho Mẹ Bầu

Mixnuts tập hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó cung cấp cho Mẹ Bầu nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong Óc chó vượt xa cả cá hồi theo nhiều nghiên cứu. Hạnh nhân chứa Axit folic, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non. Các Chất khoáng như Kali, Magie, Canxi có trong các loại hạt giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng ốm nghén, đồng thời ngăn ngừa mệt mỏi và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là, giàu Chất xơ và Vitamin C, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hoạt động với Cholesterol xấu, duy trì mức đường huyết ổn định và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Vitamin K và Glucose trong trái cây tạo cảm giác yêu đời và năng động cho Mẹ Bầu.

Nguyên liệu tốt nhất cho Mẹ Bầu

Cam kết 100% tự nhiên, không chất bảo quản, an toàn với sức khoẻ và thể trạng Mẹ Bầu Việt. Hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc. Mẹ Bầu đặt mới bóc để đảm bảo chất lượng nhất.[A36] Bà Bầu bữa sáng ăn gì vào Con không vào Mẹ?

Đặt Ngay Combo Dinh Dưỡng Toàn Diện Cho Mẹ Bầu

  • Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc
  • Giao Hàng Trong Khoảng 1-2 Ngày Tại Hà Nội
  • Giao Hàng Trong Khoảng 2-5 Ngày Tại Các Địa Chỉ Khác
  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng Cho Bạn Bưu Tá Của Nhà Đậu

Đặt hàng ngay bằng cách hoàn thiện thông tin người nhận, số điện thoại, và địa chỉ giao hàng của bạn. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng đến tận nơi cho bạn ạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] 5 cuốn sách Mẹ Bầu nào cũng nên có

[A120] Review trung tâm học nhảy HipHop tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

[A159] Cách mua gối bầu Đậu Khuyết đảm bảo chất lượng nhất