[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Bữa phụ hoàn hảo cho Mẹ Bầu

[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Bữa phụ hoàn hảo cho Mẹ Bầu

Giải pháp cho sở thích ăn vặt của Mẹ Bầu

Thời kỳ mang bầu thường là thời điểm mà phụ nữ phải tuân thủ nhiều hạn chế. Điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày - tất cả đều phải được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, thức ăn hàn tính và thậm chí những thứ có tính nóng như vải, nhãn, dứa... phải được đưa vào "danh sách đen" vì có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Mẹ Bầu.
Nhưng lối thoát là gì cho những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ? Câu trả lời chính là

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

. Khác biệt với các mặt hàng thức ăn nhanh, hai sản phẩm này không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu. Các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Mẹ Bầu ăn trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với các thành phần tự nhiên là hạt và quả đã được chế biến sẵn, Mẹ mua về có thể ăn trực tiếp luôn mà không cần phải bóc vỏ nữa. Dùng làm đồ ăn vặt khi thèm nhâm nhi, hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày đều rất tiện lợi. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy lượng vừa đủ khoảng 30-40g, ước chừng bằng một nắm tay là được.
Ngoài ra, Mẹ đừng quên tham khảo thêm nhiều cách biến tấu khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tặng kèm khi mua Combo nhé. Mẹ có thể dùng các loại hạt làm nguyên liệu làm bánh chẳng hạn, món bánh nướng khi có thêm hạt sẽ trở nên hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng hơn đấy. Trái cây sấy nếu dùng làm topping để ăn kèm với sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng xong Mẹ nhớ đậy kín nắp và để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp giữ được lâu hơn, tuy nhiên Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu trọn vẹn dưỡng chất từ hạt và quả nhé.

Tham khảo 3 Tháng đầu mang thai nên ăn gì để Con thông minh?[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Bữa phụ hoàn hảo cho Mẹ Bầu

Giúp Mẹ Bầu Dễ Sinh Nở và Tăng Lượng Sữa Sau Sinh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Nhà Đậu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ sạch sẽ và hạt Nho đen nguyên cuống. Sự kết hợp này không chỉ giúp Mẹ Bầu kiểm soát cân nặng một cách hợp lý, mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh trong thời kỳ thai kỳ. Hạnh nhân chứa nhiều Canxi quan trọng cho việc phát triển hệ xương và cơ bắp của thai nhi. Trong hạt Óc chó, Omega 3, Vitamin E và Phospho là những dưỡng chất thiết yếu để hỗ trợ sự phát triển của não bộ của thai nhi.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng gồm Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Sự dồi dào về Chất xơ trong trái cây giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cũng hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Nho đen sấy khô cung cấp một lượng Glucose tự nhiên, giúp giảm mệt mỏi và chói mắt thường gặp khi mang thai. Vitamin C trong Dâu tây và Mơ tây giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cả Mẹ và thai nhi. Đặc biệt, quả Chà là chứa Chất Oxytocin, giúp Mẹ Bầu dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.

Tham khảo Có bầu nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi?

Nhà Đậu - Cam Kết Mang Đến Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu. Mỗi sản phẩm trong danh mục của chúng tôi được lựa chọn kỹ càng, xuất phát từ nguồn gốc rõ ràng, và được chế biến trong điều kiện đạt chuẩn cao, không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất hay chất tạo màu.
Với mục tiêu là "Đồ Ăn Của Mẹ - Tương Lai Của Bé", Nhà Đậu luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu quý khách hàng có bất kỳ nghi vấn nào về chất lượng của sản phẩm mà họ mua từ chúng tôi.
[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Bữa phụ hoàn hảo cho Mẹ Bầu

Đặt Hàng Ngay Để Sở Hữu Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Để đảm bảo bạn có được Combo ăn vặt 14 ngày cùng với ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu, hãy đặt hàng ngay theo hướng dẫn dưới đây:

Tham khảo Top 5 loại hạt giúp phòng ngừa thiếu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] 5 cuốn sách Mẹ Bầu nào cũng nên có

[A120] Review trung tâm học nhảy HipHop tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

[A159] Cách mua gối bầu Đậu Khuyết đảm bảo chất lượng nhất